Header Ads

Tiền ào Bitcoin Cash (BCH)

Bitcoin Cash (BCH) là một đề xuất fork của Bitcoin dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 1/8/2017 (từ block 478558). Vào thời điểm này, chủ sở hữu Bitcoin sẽ nhận được một BCH tương ứng cho mỗi BTC họ đang nắm giữ. Nói cách khác, chủ sở hữu Bitcoin trước fork sẽ là người sở hữu cả BTC và BCH sau fork.



Lý do Bitcoin Cash ra đời là gì?

Vấn đề lớn nhất của đồng tiền ảo Bitcoin từ khi ra đời đến nay chính là kích thước Block, giới hạn tối đa 1MB/Block hoặc 3 giao dịch mỗi giây. Mặc dù có thể dùng kỹ thuật đơn giản để nâng cao giới hạn này nhưng sau nhiều năm tranh luận, cộng đồng vẫn không thể đạt được sự đồng thuận.

- Bitcoin Cash ra đời mang theo 3 tính năng có thể giải quyết vấn đề này:

- Bitcoin Cash cung cấp kích thước Block lớn hơn với 8MB.

- Bitcoin Cash cung cấp replay protection và wipeout protection. Chữ ký giao dịch có một chút khác biệt và block fork phải lớn hơn 1MB.

- Bitcoin Cash cung cấp một cách để điều chỉnh độ khó Proof-Of-Work nhanh hơn so với khoảng thời gian điều chỉnh độ khó Block hồi năm 2016 được tìm thấy trong Bitcoin.

Bitcoin Cash khác với bitcoin như thế nào?

Bitcoin (BTC) và Bitcoin Cash (BCH) là hai loại tiền điện tử khác nhau. Tuy nhiên, các địa chỉ sử dụng để giao dịch (gửi và nhận BTC và BCH) trông giống hệt nhau. Điều quan trọng là bạn phải xác nhận rằng bạn đang sử dụng địa chỉ của tiền điện tử chính xác khi giao dịch BTC / BCH.

Có thể làm gì với Bitcoin Cash?

Bạn có thể sử dụng BCH như các loại cryptocurrency khác. Bạn có thể sử dụng ví dụ Blockchain của bạn để lưu trữ BCH của bạn, gửi Bitcoin Cash cho người khác hoặc lên các sàn giao dịch khác có hỗ trợ Bitcoin Cash.

Bitcoin Cash có ảnh hưởng đến số dư Bitcoin của tôi?

Không, Bitcoin và Bitcoin Cash là hai loại tiền điện tử riêng biệt, hoàn toàn độc lập với nhau. 

Nguồn: ThiTruongTienAo.com

Được tạo bởi Blogger.