Header Ads

BST quà tặng sếp Hà Nội mạ vàng cao cấp

Quà tặng sếp  vào những dịp đặc biệt như lên chức sếp, sinh nhật sếp, lễ tết,… là điều tuyệt đối không thể thiếu. Tuy nhiên, cách tặng quà này cần phải chọn lựa kỹ càng, lên ý tưởng mà không phải ai cũng biết. Mỗi món quà mang một ý nghĩa khác nhau và phù hợp với những dịp khác nhau. Tham khảo ngay BST quà tặng sếp Hà Nội mạ vàng cao cấp của Phúc Tường Gold.  

Mua quà tặng sếp Hà Nội dịp nào? 

Quà sinh nhật cho sếp

Sinh nhật sếp là một dịp quan trọng không thể bỏ qua. Nhân viên cũng cần quan tâm đến ngày sinh nhật của sếp và lựa chọn những món quà ý nghĩa, phù hợp để tặng sếp. Ngày sinh nhật là một ngày đặc biệt để bạn gửi quà tặng sếp Hà Nội thay cho những lời chúc may mắn, hạnh phúc..

Quà cho sếp khi được thăng chức

Việc sếp thăng chức là niềm vui chung của cả bộ phận, toàn công ty, đồng thời cũng là dịp để mọi người chúc mừng sếp hay gửi tặng một món quà ý nghĩa. Dù là tặng sếp nam hay nữ thì bạn cũng nên chọn những món quà đơn giản mà ý nghĩa, như bút ký cao cấp, tranh mạ vàng ý nghĩa như “thuận buồm xuôi gió”... 

Tặng quà Tết cho sếp

Tết Nguyên Đán là lễ hội quan trọng nhất trong năm của nước ta, là dịp để mọi người trở về nhà, đoàn tụ sau một năm xa cách. Vì vậy, việc tặng những món quà Tết ý nghĩa cho sếp là một dịp đặc biệt để các nhân viên của mình. 

Quà tặng sếp Hà Nội dịp tết nên chọn những món quà mang ý nghĩa phong thủy như lộc bình dát vàng, tranh tứ quý, bộ ấm trà cao cấp hay giỏ quà Tết đầy ắp, có thể mang lại tài lộc, phú quý trong suốt cuộc đời. năm.

Những món quà tặng sếp mạ vàng đẹp tại Phúc Tường Gold 

Tranh hoa sen mạ vàng 

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

Theo phong thủy, thuyền buồm được coi là đại diện cho sự thành công, may mắn và giàu có. Mẫu tranh thuyền buồm bằng đồng mạ vàng với hình dáng độc đáo, đẹp mắt, từng chi tiết mới lạ, đẹp mắt quả thực là món quà vàng dành cho sự lựa chọn của bạn, thay cho lời chúc thành tâm của nhân viên đối với công ty. Công việc của sếp luôn thuận lợi, vui vẻ, suôn sẻ. 

Tương mèo vàng phong thủy 

Bút ký mạ vàng 

Trong trường hợp này, chiếc bút đặc biệt quan trọng, nhất là những sản phẩm bút cao cấp. Chiếc bút không chỉ dùng để viết, ký kết hợp đồng mà nó còn ẩn chứa những ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự sang trọng và gu thẩm mỹ của gia chủ. Họ sẽ rất vui khi cầm trên tay một chiếc bút chất lượng cao để tham gia cuộc họp, ký kết hợp đồng hay gặp gỡ đối tác. Bút có thể khắc logo, thương hiệu rất tuyệt. Bút cao cấp mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cây bút máy là biểu tượng của đẳng cấp doanh nhân, giúp họ tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Một chiếc bút cao cấp, chất lượng là biểu tượng của một doanh nhân thành đạt. Vì vậy, bạn sẽ không thể bỏ qua món quà hấp dẫn dành cho những doanh nhân thành đạt này. 

Địa chỉ mua quà tặng sếp Hà Nội uy tín 

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm, mua các sản phẩm quà tặng sếp mạ vàng 24k, mua quà tặng phong thủy mạ vàng cao cấp, tranh mạ vàng HCM, Hà Nội . Hãy liên hệ với chúng tôi, Phúc Tường Gold để được báo giá tốt nhất. 

Nhận ship số lượng nội thành HN, HCM, và các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán. (*) Nhận dát vàng, mạ vàng theo đơn đặt hàng với giá rẻ nhất.

Phúc Tường Gold- quà tặng mạ vàng 24k 

+ Điện thoại: 0787072222

+ Địa chỉ: 994 Đường Láng, Hà Nội

+ Web: https://quatangmavang24k.vn/

+ Zalo: zalo.me/0787072222

Được tạo bởi Blogger.