Header Ads

Cách quản lý kênh phân phối tốt nhất

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ quản lý kênh phân phối của doanh nghiệp? Điều gì đã khiến DMS trở thành một trong những phần mềm quản lý kênh phân phối hàng đầu thị trường? Bạn đọc có thể tham khảo thêm các thông tin được đề cập trong nội dung bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ nhiều điều về DMS.

>>> Xem thêm : Phần mềm DMS MobiWork là gì - Nên hay không nên sử dụng phần mềm DMS chuyên nghiệp?

Hàng hóa sau khi được sản xuất, bằng mọi cách phải tới tay người tiêu dùng, đó là mục tiêu của tất cả doanh nghiệp hiện nay. Để đảm bảo đổ đúng hướng, phân phối hàng thông minh, người ta ứng dụng phần mềm quản lý kênh phân phối DMS. 

Trong kinh doanh, thu hồi vốn, có lời luôn là một trong những yếu tố quan trọng. Bằng việc sử dụng phần mềm DMS doanh nghiệp không chỉ thu hồi vốn mà còn tăng lợi nhuận với con số cao. Một lợi ích chúng ta sẽ có được từ việc sử dụng phần mềm DMS đó chính là tìm được tệp khách hàng tiềm năng. Thông qua dữ liệu đã tìm kiếm, doanh nghiệp tìm thấy trọng tâm, những khách hàng chính mà mình cần tập trung. Khi đã xác định được những khách hàng tiềm năng, doanh nghiệp cần có những hoạt động để hướng sự chú ý vào sản phẩm của mình. Trong đó, dùng các chương trình khuyến mãi, giảm giá là cách phổ biến nhất.

Một doanh nghiệp có thể có một hoặc nhiều chương trình bán hàng đang trong quá trình hoạt động. Để đảm bảo hệ thống vận hành hiệu quả, cần có sự trợ giúp của hệ thống DMS nhằm kiểm soát các chương trình. “Chạy KPI là một trong những thuật ngữ mà chúng ta vẫn thường xuyên trong các ngành bán hàng. Với DMS các KPI được tự động tạo cho nhân viên, làm tăng doanh số bán hàng cũng như hiệu suất công việc.

Mỗi mặt hàng của doanh nghiệp thường được phân phối cho nhiều kênh trong chuỗi cung ứng. Sale Cloud DMS thông qua các thống kê, thông số mà đề ra chỉ tiêu bán hàng, chỉ tiêu mặt hàng cho từng đơn vị. Trong quá trình bán hàng, vấn đề vận hành tốt hay không sẽ quyết định lợi nhuận, hiệu quả của hoạt động. Để doanh nghiệp có thể điều chỉnh và đưa ra những lựa chọn phù hợp, DMS cho ra số liệu về chi phí vận hành, hỗ trợ kiểm soát chi phí.

>>> Xem thêm : xây dựng kênh phân phối là gì - Xây dựng "chiến lược phân phối chọn lọc" đánh sâu vào tâm trí khách hàng

Từ những lợi ích này, DMS đang trở thành một trong những phần mềm được sử dụng ngày càng nhiều trong các doanh nghiệp ở Việt Nam. DMS là gì, đây là một câu hỏi đang được rất nhiều người đặt ra, xuất hiện trên nhiều diễn đàn, nhiều trang thông tin tìm hiểu. Điều gì đã khiến DMS trở thành một trong những phần mềm quản lý kênh phân phối hàng đầu thị trường?

>>> Xem thêm : cách sử dụng phần mềm DMS - những lợi ích doanh nghiệp có được khi sử dụng phần mềm quản lý

Được tạo bởi Blogger.