Header Ads

Các loại nhông xích chất lượng cao trên thị trường

Các loại nhông xích trên thị trường cơ khí hiện nay có những loại nào đang được ưa chuộng? Nhông xích là một trong những thiết bị cơ khí được nhiều người ưa chuộng, nó đóng vai trò rất quan trọng đối với những thiết bị máy móc hiện nay. Vậy có những loại nhông xích nào và nhông xích mang đến những lợi ích gì đối với máy móc? Nếu bạn chưa hiểu rõ về nhông xích thì hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp những thắc mắc dành cho bạn.

Các loại nhông xích trên thị trường

Để tìm hiểu về các loại nhông xích trên thị trường thì trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu nhông xích là gì? Nhông xích là một trong những thiết bị quan trọng của các máy móc cơ khí. Nó được cấu tạo bởi 2 yếu tố: Nhông xích và dây xích. Dây xích có lẽ bạn đã quá quen vì trong cuộc sống có rất nhiều thiết bị sử dụng xích, xích này được cấu tạo bởi những mắt xích được làm bằng kim loại thẳng và được uốn thành hình bầu dục, các mắt xích này được kết nối với nhau tạo thành một sợi xích dài để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Nhông xích được thiết kế theo dạng hình tròn có các đường răng xung quanh, những đường răng này để đảm bảo độ căng cho dây xích và cũng là bộ phận truyền lực quan trọng.

Tóm lại, nhông xích công nghiệp này là bộ phận chi tiết cấu tạo lên nên hệ thống truyền chuyển động xích. nhông xích công nghiệp này có tác dụng truyền lực, liên kết với nhau tạo thành một cơ cấu chuyển động và thường được sử dụng trong các motor trực tiếp, hộ giảm tốc, bằng tải,…. 

Vậy có những loại nhông xích nào trên thị trường? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nhông xích đến từ các thương hiệu khác nhau và mang đến những lợi ích khác nhau. Dưới đây là những loại nhông xích được ưa chuộng hiện nay:

Nhông xích KANA

Nhông xích KANA được thành lập năm 1958 tại Osaka, Nhật Bản. Với nguyên tắc quản lý để mang đến sự hài lòng cũng như sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Thông qua việc cung cấp ổn định các dòng sản phẩm truyền tải năng lượng. Và kể từ tháng 1 năm 2006, nhông xích KANA đã đạt được ISO 9001. Đây là dòng nhông xích được nhiều chuyên gia cơ khí khuyên dùng vì những lợi ích cũng như công dụng nó mang lại.

Những ưu điểm mà nhông xích KANA mang lại cho ngành cơ khí và máy móc như:

- Xích công nghiệp KANA có cấu tạo đơn giản, giúp mang đến chất lượng và độ bền cao.

- Hiệu suất làm việc cao, tuy vậy không xảy ra tình trạng trơn trượt bánh răng và chính vì điều này đã giúp tăng thêm năng suất làm việc dành cho bạn

- Công nghệ sản xuất xích công nghiệp tiên tiến và hiện đại, giúp sản phẩm có khả chịu lực máy cực lớn nhưng vẫn đảm bảo được độ bền, thời gian sử dụng lâu dài và giá thành cạnh tranh. 

Nhông xích công nghiệp TSUBAKI

Tsubakimoto Chain đã được thành lập năm 1917 tại Osaka, Nhật Bản. Tsubaki bắt đầu là một nhà sản xuất xích của xe đạp. Đây là một trong những người đầu tiên của thời đại cơ giới hóa và công ty này đã dần chuyển sang hẳn sản xuất dây chuyền máy móc trong vòng 11 năm. Tsubaki là nơi chuyên sản xuất và kinh doanh các bộ truyền chuyển động tốc độ, các thiết bị xử lý, xây dựng cũng như lắp đặt các thiết bị xử lý theo hợp đồng phụ, các thiết bị điện tử,..

Nhông xích TSUBAKI là loại xích chuyên dụng dành cho các ngành công nghiệp hiện nay với ưu điểm lớn nhất là độ bền cực cao. Nhờ vào công nghệ không ngừng phát triển theo sự tiến hiện và hiện đại mà các nhà máy hoạt động ngày càng nhiều và sự hiệu quả ngày càng cao.

Đối với nhu cầu của thị trường cơ khí thì đây cũng chính là xu hướng của hầu hết các nhà máy sản xuất công nghiệp, những nơi mà các loại băng chuyền như FFB, SFB có vai trò rất quan trọng trong quy trình sản xuất đối với các sản phẩm ở số lượng lớn. Hầu như các băng tải này cần phải có khả năng hoạt động tối ưu cũng chính vì nhờ các lý do sau đây mà sản phẩm Xich 35 -1R, 40 -1R, 50 -1R, 60 – 1R………. của thương hiệu Tsubaki là giải pháp đáng tin cậy đối với việc bảo dưỡng ở mức tối thiểu. 

Nhông xích công nghiệp UNIBEAR

Với nhông xích công nghiệp UNIBEAR được thành lập năm 1995 tại Trung Quốc. Nhãn hàng Unibear tự hào là một trong những nơi uy tín về thiết bị sản xuất tiên tiến và công nghệ chế biến song song với trình độ quốc tế. Ngoài ra, Unibear kiên trì với châm ngôn “Chất lượng hướng tới, trên tinh thần không ngừng đổi mới”, và nhãn hàng còn đảm bảo “Sản phẩm làm hài lòng khách hàng” giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong và ngoài nước.

Nơi mua các loại nhông xích uy tín và chất lượng tại TPHCM 

Như đã nói nhông xích đang là một trong những thiết bị hàng đầu của ngành cơ khí về tầm quan trọng cũng như sự truyền chuyển động của nó. Nhờ vào sự ưa chuộng cũng như tên tuổi của những nhãn hàng này mà có những nơi lợi dụng để bán hàng giả hàng nhái để trục lợi cho bản thân. Hãy lựa chọn được nơi mua nhông xích chính hãng và an toàn

Cơ Khí Đa Minh – Một trong những nơi chuyên cung cấp các loại nhông xích chính hãng và đảm bảo chất lượng nhất. Tại đây bạn sẽ được tư vấn những dòng nhông xích để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ ĐA MINH

- Địa chỉ: 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0918.46.55.77

- Email: cokhidaminh@gmail.com

- Website: https://cokhidaminh.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/cokhidaminh

Được tạo bởi Blogger.